Chủ Nhật, 22 tháng 10, 2017

Máy hút sữa nào kích sữa tốt nhất cho mẹ

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Mọi mẹ bỉm sữa đều mong muốn có được nguồn sữa về nhanh, dồi dào để cho con bú. Vậy nhưng, có rất nhiều các mẹ gặp phải tình trạng sữa về muộn, sữa ít… Chính vì vậy, hoạt động kích sữa trở thành một trong những mối quan tâm hàng đầu của nhiều bà mẹ. Làm thế nào để kích sữa đúng cách? Làm thế nào để kích sữa mau về? Làm thế nào để kích sữa hiệu quả? Và còn máy hút sữa nào kích sữa tốt nhất cho mẹ? Có rất nhiều câu hỏi mà các mẹ mong muốn sẽ tìm được câu trả lời chính xác và nhanh chóng. Vậy thì hãy để MamanBébé giúp mẹ nhé!

Máy hút sữa là sản phẩm kích sữa hiệu quả cho mẹ

Theo chia sẻ của các mẹ bỉm sữa đã kích sữa thành công, việc kích sữa muốn đạt hiệu quả cao nhất thì cần nhất là mẹ phải chọn được một chiếc máy hút sữa mang lại cho bản thân sự thoải mái và dễ chịu. Vì công cuộc kích sữa đòi hỏi mẹ phải thật kiên trì và chịu khó, chính vì vậy, nếu sử dụng một chiếc máy hút sữa mà không có chế độ hút phù hợp với bản thân, các mẹ sẽ luôn có cảm giác đau rát, gây ức chế tinh thần. Hơn nữa, với lực hút sữa quá mạnh, các mẹ còn dễ gặp phải tình trạng nứt cổ gà, đầu ti bị tổn thương và nhiều triệu chứng khó chịu khác. Từ đó, các mẹ dễ dẫn đến tâm lý chán nản mà bỏ cuộc.

Thông thường, các máy hút sữa trên thị trường có khá ít chế độ hút cho mẹ lựa chọn, chế độ hoạt động cũng không được linh hoạt nên mẹ cần tìm được một chiếc máy loại bỏ được những hạn chế trên. Và máy hút sữa điện đôi Ardo Calypso chính là giải pháp cho vấn đề này.

Máy hút sữa điện đôi Ardo Calypso mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng

Đây là sản phẩm do Tập đoàn Ardo Medical AG – Tập đoàn chuyên về các thiết bị y tế, đặc biệt là các sản phẩm bơm hút y tế nổi tiếng tại Thụy Sĩ sản xuất. Với kinh nghiệm hơn 20 năm hoạt động, các sản phẩm của Ardo Medical AG luôn được các mẹ tại hơn 50 quốc gia tin tưởng. Và Máy hút sữa điện đôi Ardo Calypso cũng không ngoại lệ. Vì sao sản phẩm này lại được tin dùng trong việc kích sữa đến như vậy?

Đầu tiên chính là thiết kế đôi của sản phẩm. Máy hút sữa điện đôi Ardo Calypso giúp giảm thời gian và công sức hút sữa hơn so với máy đơn và hút đều được cả hai bên bầu ngực cùng một lúc, góp phần kích sữa tốt nhất cùng giảm thiểu tình trạng kích thước ngực không đồng đều và lệch nhau.

Máy hút sữa điện đôi Ardo Calypso với chế độ hoạt động ưu việt

Và điều quan trọng nhất chính là được trang bị tới 8 mức điều chỉnh nhịp hút và 8 mức điều chỉnh áp lực hút. Đây là lần đầu tiên có một sản phẩm máy hút sữa làm được điều này. Chính nhờ chế độ hoạt động phong phú như này, mẹ có thể dễ dàng lựa chọn chế độ hút dành riêng cho bản thân. Đặc biệt, Máy hút sữa điện đôi Ardo Calypso hướng tới sự phù hợp với cơ địa từng mẹ nên nhà sản xuất đã tạo ra cơ chế hút giống với cách bú của con để quá trình hút sữa như đang cho con bú trực tiếp. Nhờ vậy, mẹ sẽ luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng sản phẩm. Chính tâm lý này giúp quá trình kích sữa đạt hiệu quả cao nhất, tối ưu được lượng sữa thu được và tăng chất lượng sữa cho con.

Hy vọng rằng với những thông tin hữu ích như trên, các mẹ đã biết được máy hút sữa nào kích sữa tốt nhất. Nếu còn thắc mắc gì liên quan tới sản phẩm, các mẹ hãy liên hệ với MamanBébé qua Hotline – Khu vực phía Bắc 0925.678.678 – Khu vực phía Nam 0915.388.038 để được hỗ trợ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét