Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Máy hút sữa điện ARDO Calypso, chuẩn nguồn sữa đẹp bầu ngực

Máy hút sữa điện ARDO Calypso với công nghệ hút sữa êm nhất thế giới cùng khả năng điều chỉnh theo cơ địa, đặc điểm cơ thể của từng mẹ sẽ mang tới nguồn sữa dồi dào, đồng thời hạn chế tối đa những vấn đề như chảy xệ, giúp giữ gìn nhan sắc vòng 2

Chuẩn nguồn sữa với công nghệ hút êm nhất thế giới

Máy hút sữa điện ARDO Calypso, chuẩn nguồn sữa đẹp bầu ngực

Trước khi đề cập tới vấn đề này, mẹ hãy cùng với MamanBébé tìm hiểu qua một số thông tin để hiểu được vì sao thương hiệu này lại luôn sở hữu những công nghệ hiện đại nhất thế giới, đồng thời được yêu thích và tìn dùng và dẫn đầu tại hơn 50 quốc gia, trong đó có những thị trường khó tính như Mỹ, Châu âu hay úc nhé!

Theo đó, máy hút sữa điện ARDO Calypso được sản xuất bởi tập đoàn Ardo Medical AG Thụy Sĩ, đây là tập đoàn chuyên tập trung nghiên cứu và sản xuất những thiết bị bơm hút trong ngành y tế, được sử dụng rộng rãi trong các bệnh viện lớn trên thế giới, ngoài máy hút sữa thương hiệu này còn cung cấp các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc trẻ sơ sinh( lồng ấp, đèn chiếu…).

Đặc biệt, máy hút sữa ARDO Calypso hiện đang là một trong số rất ít các thương hiệu trên thế giới đạt tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới WHO và những tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu. Bên cạnh đó, sản phẩm còn nhận được một loạt những giải thưởng danh giá với sự bình chọn của hội đồng chuyên môn và hàng triệu khách hàng trên thế giới.

Đặc điểm của những sản phẩm này là việc được áp dụng công nghệ hút chân không độc đáo, nhờ kỹ thuật chính xác của người Thụy Sĩ, với các kỹ sư hàng đầu cho phép thiết bị y tế của Ardo có các đặc điểm vận hành dễ dàng và yên tĩnh. Theo đó, tất cả những công nghệ tiên tiến nhất đều được ứng dụng để sản xuất máy hút sữa điện ARDO Calypso nhằm mang tới một sản phẩm tốt nhất cho mẹ và bé, nổi bật nhất chính là công nghệ hút sữa Sensitive Programme êm nhất thế giới, KHÔNG đau - KHÔNG rát – KHÔNG stress.

Công nghệ này sẽ mang tới cho mẹ một áp lực hút và nhịp hút có thể điều chỉnh cho phù hợp nhất với cơ thể của mẹ, giúp mẹ có được cảm giác thoải mái nhất, mô phỏng chính xác quá trình bú của bé yêu.

Trong khi đó, có rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra mối liên hệ mật thiết giữa chất và lượng của nguốn sữa với tâm trạng, cảm xúc của mẹ. Cụ thể nếu mẹ cảm thấy khó chịu, đau rát khi bé bú hoặc hút sữa sẽ khiến cho lượng sữa bị giảm đi, thậm chí còn chứa một số loại độc tố, hóc môn không tốt, ngược lại, nếu mẹ cảm thấy thoải mái, thư giãn thì lượng sữa và chất lượng của sữa sẽ được tăng lên rất nhiều, xứng đáng với vai trò là nguồn dinh dưỡng hàng đầu cho bé yêu.

Không chỉ có như vậy, công nghệ hút sữa của máy hút sữa điện ARDO Calypso còn hạn chế tối đa tiếng ồn, chỉ bằng một nửa thậm chí 1/3 so với tất cả các dòng sản phẩm khác trên thị trường. Điều này đã được khẳng định bằng thí nghiệm được thực hiện bởi Müller BBM – Tập đoàn uy tín với hơn 70 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân tích dữ liệu âm thanh và độ rung. Mẹ hòa toàn có thể kiểm tra điều này bằng cách check QR code trên bao bì sản phẩm. Vậy, bằng cách lựa chọn sản phẩm, mẹ sẽ không phải lo lắng về việc tiếng ồn của động cơ sẽ ảnh hưởng tới bé, tới người trong nhà hay đồng nghiệp trong công ty nữa, thật tuyệt vời phải không ạ?

Nhưng chưa hết, công nghệ hút sữa êm nhất thế giới được sử dụng trong máy hút sữa điện ARDO Calypso còn giúp mẹ giữ gìn được vóc dáng của vòng 2, yếu tố mà mẹ đặc biệt lo lắng khi quyết định nuôi con bằng sữa mẹ đúng không?

Đẹp bầu ngực, giữ lửa hạnh phúc

Máy hút sữa điện ARDO Calypso, chuẩn nguồn sữa đẹp bầu ngực

Chảy xệ là vấn đề các mẹ thường gặp phải sau sinh, điều này rất khó tránh khỏi, tuy nhiên, nếu biết cách giữ gìn mẹ vẫn hoàn toàn có thể cho con bú đồng thời giữ gìn được dáng vóc của vòng 2 không khác là mấy so với thời con gái.

Trước hết, mẹ cần hiểu được nguyên nhân dẫn tới tình trạng này là do trong quá trình mang thai kích thước của vòng 2 sẽ tăng lên rõ rệt dưới nhiều tác động như sự tăng trưởng của các ống dẫn, các thuỳ và các nang; ảnh hưởng của các steroid sinh dục của hoàng thể và nhau thai, của lactogen nhau thai, prolactin và của chorionic gonadotropin... Không chỉ có vậy, sau khi sinh, những nang sữa và tuyến sữa này không ngừng được đổ đầy và giãn nở bởi sữa mẹ. Chính những vấn đề này khiến cho hình dáng của ngực mẹ không còn được như ban đầu mà sẽ có xu hướng chảy xệ, mất thẩm mỹ.

Vậy làm thế nào để mẹ hạn chế tối đa những biến đổi này mà vẫn đảm bảo đủ sữa cho bé? Câu trả lời chính là mặc áo lót vừa vặn và hạn chế tối đa những tác động kéo dãn lên bâu ngực. Thực tế là bên cạnh việc phải quay trở lại với công việc đây chính là một nguyên nhân quan trọng khác khiến các mẹ trong thời gian gần đây đặc biệt quan tâm tới việc sử dụng máy hút sữa!

Và khi đó, một sản phẩm với công nghệ hút êm nhất thế giới, mang tới những tác động nhẹ nhàng nhưng lại hiệu quả như máy hút sữa điện ARDO Calypso sẽ có hiệu quả tuyệt vời trong việc giữ gìn vòng 2 cho mẹ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét