Chủ Nhật, 9 tháng 7, 2017

Loại máy hút sữa nào phù hợp với bạn nhất?

Nhiều bà mẹ cho con bú đang suy nghĩ xem mình có nên mua máy hút sữa Unimom không. Dẫu bạn đang quay trở lại làm việc hay đơn giản chỉ muốn có được sự linh hoạt mà máy hút sữa có thể mang lại, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn. Hãy tự hỏi bản thân những câu hỏi dưới đây để quyết định xem loại máy hút sữa nào phù hợp với mình nhất.

Bạn sẽ dùng máy hút sữa bao lâu một lần?

Nếu bạn chỉ thỉnh thoảng không ở bên cạnh con mình và nguồn sữa của bạn khá ổn định thì một chiếc máy hút sữa bằng tay là tất cả những gì bạn cần. Nếu bạn đang quay trở lại làm việc hoặc không có điều kiện ở bên cạnh con nhiều hơn vài giờ một ngày thì máy hút sữa chạy điện là sự lựa chọn tốt hơn dành cho bạn.

Bạn có cần hút sữa nhanh nhất có thể không?
máy hút sữa
máy hút sữa 

Một lần hút sữa trung bình kéo dài khoảng 10-15 phút ở mỗi bầu ngực. Nếu bạn phải hút sữa nơi công sở hoặc trong các tình huống ep hẹp về thời gian, bạn nên đầu từ vào một chiếc máy hút sữa chạy điện cho phép bạn hút sữa đồng thời từ hai bầu ngực. Máy hút sữa đôi giúp kích thích sựa sản sinh sữa tốt hơn trong khi giảm thời gian hút sữa xuống còn một nửa.

Bạn có thể chi bao nhiêu tiền cho máy hút sữa?

Bạn có thể mua máy hút sữa ở các cửa hàng kinh doanh đồ dùng mẹ và bé, siêu thị và trung tâm thương mại. Các loại máy hút sữa bằng tay thường có giá rẻ hơn trong khi máy hút sữa chạy điện có thể có giá lên tới hàng chục triệu đồng. Vì lý do an toàn, bạn đừng nên mượn hoặc mua máy hút sữa cá nhân đã qua sử dụng.

Bạn cũng có thể mướn máy hút sữa từ bệnh viện hoặc các cửa hàng kinh doanh đồ dùng y tế - đặc biệt là khi bạn cần hút sữa khi bé nằm viện hoặc bạn chọn cách cho bé bú sữa đa hút thay vì cho bé bú trực tiếp. Nếu mướn máy hút sữa, bạn cần mua những dụng cụ cẩn thiết cho việc gắn máy vào ngực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét