Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

Kinh Nghiệm Chữa Tắc Tia Sữa Của Bà Mẹ 2 Con

Em cả 2 lần đều bị tắc tia sữa,mẹ nào bị rồi chắc cũng rất sợ mỗi khi nghĩ lại. Sau lần sinh thg cu này e nghiệm ra như thế này ah.

Nên cho trẻ bú mẹ ngay sau sinh, vì cảm thấy hơi căng sưng là sữa đang về đấy ah,dù bóp chả ra giọt nào. 

Nếu bị tắc sưng ngực, đau buốt rồi thì không được chườm nóng để bóp hay day vì có thể làm sưng phù đường ống sữa, tệ hơn là vỡ đường ống sữa. E bị bóp chườm đau tg chết mà ko ăn thua vì đường đi bị tắc càng làm mạnh càng tổn thương và sưng .
máy hút sữa ardo
máy hút sữa ardo

Không ăn các sản phẩm kích sữa như Móng gìo,đu đủ,đồ nếp,... tắc lại càng tắc luôn vì đâu có đừơng cho sữa ra nên tích sữa lại càng nhiều thì càng cương đau.Chưa kể móng gìo làm sữ đặc hơn làm vón cục sữa ở các tuyến sữa đang tắc.

E dùng đủ mẹo ko ăn thua các mẹ nhé. Cuối cùng phải uống thuốc bắc của y sĩ ở Phố chợ Khâm Thiên với gọi dịch vụ thông tia sữa ở Nghiã Dũng đến thế là thông luôn ah.

E cứ dùng máy hút sạch sữa còn đặc lại ở ngực vì cam tội ăn cho lăm móng gìo . Khi hết cương r lúc sau sữa về tiếp thì cho con bú, ngày nào e cg hút ra 2 lần vì con e ăn ít, vs lại hút đều đặn kết hợp với cho con bú e cg hết tắc hẳn lun,sữa mấy hôm sau thành tia con ăn toàn sặc.

Sau khi thông r các mẹ ăn uống nên ăn đu đủ,mướp ,lạc cho nhiều sữa. Chân gìo toàn vào mẹ thôi ah. Uống lá Đinh lăng tươi cg rất tốt và lợi sữa . Nhât là mẹ nào bị dạ dày hay đại tràng uống ko bị sôi hay đau bụng như chè vằng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét