Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Nên dùng máy hút sữa loại nào tốt nhất

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm về máy hút sữa, mẫu mã, chất lượng, giá thành cũng khác nhau. Vì vậy câu hỏi đặt ra là "Nên mua máy hút sữa cho bé loại nào tốt nhất?". Tốt ở đây có nghĩa là khi sử dụng, sữa sẽ ra nhiều, hút nhanh chóng mà vẫn đảm bảo giá thành phù hợp. Tuy nhiên là sữa ra nhiều hay ít do nhiều yếu tố quyết định.

Có 2 loại máy hút sữa cơ bản là máy hút sữa bằng tay và máy hút sữa bằng điện.

Các thương hiệu máy hút sữa nổi tiếng hiện nay như: Máy hút sữa Medela (Thụy Sỹ), máy hút sữa Unimom (Hàn Quốc), máy hút sữa Evenflo, máy hút sữa Philips Avent (Anh), máy hút sữa Spectra, máy hút sữa Ardo, máy hút sữa Farlin (Đài Loan)…
Sẽ rất khó để có thể khẳng định máy hút sữa nào tốt nhất bởi mỗi dòng máy lại có những ưu điểm và nhược điểm riêng, phù hợp với nhu cầu, hoàn cảnh của từng gia đình. Tuy nhiên, ở Việt Nam hiện nay thì dường như máy hút sữa Unimom đang chiếm ưu thế cao trong sự chọn lựa của các bà mẹ. Các bạn có thể tham khảo một số dòng máy dưới đây:
Máy hút sữa bằng tay
Với cấu tạo đơn giản, dễ dàng sử dụng và thuận tiện trong việc tháo lắp, vệ sinh.
Trong dòng này thì có thương hiệu Avenflo đến từ Mỹ có giá dưới 700.000 đ.
Giá từ khoảng 1 triệu trở lên có máy hút sữa cho bé của Medela Harmony thì có nhiều ưu điểm hơn nhờ chế độ massage và công nghệ hút 2 pha, hoạt động nhẹ nhàng và êm ái khi sử dụng. Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng ở mọi nơi, mọi lúc.
Máy hút sữa bằng tay Philips Avent cũng rất tiện lợi, bảo vệ tốt cho núm vú mẹ khi sử dụng. Với thiết kế phù hợp với bầu vú mẹ đồng thời với phần yếm (là phần tiếp xúc với ngực mẹ) mềm mại, nhẹ nhàng massage ngực trong mỗi lần hút.
Máy hút sữa chạy điện
Hầu như cách hút sữa bằng máy của các thương hiệu này không có sự khác biệt và các chế độ hút cũng đơn giản. Các mẹ có thể sử dụng dễ dàng ngay trong lần sử dụng đầu tiên.
Máy hút sữa Medela: loại này chạy bằng động cơ Swing có thể hoạt động bằng cách cắm điện hoặc chạy pin. Với kết cấu đơn giản, dễ sử dụng bao gồm dây hút, phễu chụp núm vú dạng mềm, bộ van một chiều, 2 bình đựng sữa 250ml, một chân đế bình sữa. Giá chiếc máy hút sữa này trên 4 triệu đ.
Ở tầm giá 2 triệu có máy hút sữa đôi của Dew, được cải tiến bộ lọc để giảm thiểu nguy cơ sữa bị chảy ngược trở lại máy. Ngoài ra, máy còn có bộ phận chuyển đổi cổ bình, dễ dàng sử dụng cho các loại bình sữa khác nhau. Hoạt động rất êm ái, nên mẹ có thể sử dụng cả khi bé đang ngủ bên cạnh.

Nếu bạn đang gặp các vấn đề về ít sữa, mất sữa, không có nhiều thời gian để hút sữa, thì chiếc máy Medela Pump là sự lựa chọn tốt nhất. Công nghệ hút 2 pha (kích thích và ra sữa), hút 2 bên cùng một lúc, massage kích thích sữa, có bộ trữ sữa, giữ sữa không bị hư trong suốt 12h. Giá từ 7 triệu đến 8,5 triệu. Chúng tôi không đưa giá chính xác do nó có thể dao động tuỳ từng nơi, bạn có thể tham khảo thêm tại những trang mua hàng uy tín.
Với những gia đình có điều kiện thì có thể chọn dòng máy của Freestyle với giá khoảng 8,4 triệu đồng là sản phẩm hỗ trợ cho mẹ ít sữa, mất sữa. Được thiết kế thông minh và công nghệ hút sữa 2 pha, lượng sữa của mẹ sẽ ra đều và rất êm ái. Có hỗ trợ màn hình LCD hiển thị số giúp bạn dễ dàng hút sữa trong đêm và bộ đai đeo máy trên người giúp bạn có thể thoải mái hoạt động mà không phải giữ tay trong quá trình hút sữa. Bộ pin sạc hoạt động liên tục trong 3h và bộ bảo quản lạnh cho 4 bình sữa 150ml.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét