Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Chung tay cùng kem chống muỗi Chicco đẩy lùi Sốt xuất huyết

Kem chống muỗi Chicco có phải là sản phẩm chống muỗi số 1 giúp bảo vệ con yêu, mẹ bầu và toàn gia đình chống được dịch bệnh Sốt xuất huyết đang hoành hành dữ dội và có những diễn biến khó lường như hiện nay?

Sốt xuất huyết não, màng phổi, nội tạng … là những biến chứng nghiêm trọng của bệnh Sốt xuất huyết do muỗi gây ra. Hiện SXH vẫn chưa hề có vac – xin và thuốc đặc trị. Do đó, chủ động phòng chống muỗi là cách bảo vệ gia đình hiệu quả nhất khỏi Sốt xuất huyết. Và hãy để MamanBébé chỉ ra những lý do mẹ nên ưu tiên lựa chọn sử dụng kem chống muỗi Chicco, những ưu điểm đưa sản phẩm này trở thành sản phẩm số một về chống muỗi hiệu quả thực sự, an toàn tuyệt đối và đứng top đầu trong danh sách những sản phẩm được các mẹ trên khắp thế giới sử dụng nhiều nhất hiện nay.

1. Kem chống muỗi Chicco hiệu quả tức thì vơi thành phần tự nhiên

Hiện nay sản phẩm chống muỗi cho trẻ sơ sinh, mẹ bầu và toàn gia đình được bán tràn lan trên khắp các trang mạng như Facebook, Zalo … nhưng hầu hết những sản phẩm này đều không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có những chứng nhận của các cơ quan Y tế trên thế giới. Đúng là hiện nay để mua được một lọ kem chống muỗi chẳng phải là điều gì quá khó khăn nhưng để chọn mua được loại sản phẩm tốt, đúng chuẩn , hiệu quả thực sự và an toàn tuyệt đối thì quả thực là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn.

Nhưng chống muỗi Chicco với thành phần tự nhiên với hoạt chất chống muỗi là Citrodiol chiết xuất từ cây bạch đàn Úc, có thể chống lại những loại muỗi nguy hiểm nhất như muỗi Hổ châu Á (1 loại muỗi Vằn/Aedes nguy hiểm, truyền virus Zika gây teo não, virus Sốt xuất huyết Dengue, Viêm não...). Citrodiol là hoạt chất được công nhận rộng rãi trên thế giới về tính an toàn và hiệu quả trong việc chống muỗi và côn trùng.

2. An toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh, mẹ bầu và toàn gia đình

Không như những sản phẩm chống muỗi thông thường sử dụng những loại chất hóa học độc hại như DEET để chống muỗi. Kem chống muỗi Chicco có thành phần tự nhiên, không DEET (hoạt chất chống muỗi và côn trùng, có tác dụng mạnh nên chống chỉ định với trẻ dưới 2 tuổi. Trẻ từ 2 -12 tuổi chỉ được sử dụng SP có chứa DEET với hàm lượng 10% trở xuống).

Đồng thời kem chống muỗi Chicco không cồn, không chất tạo màu, không Parabens an toàn cho bé sơ sinh, mẹ bầu và thích hợp cho cả gia đình. Sản phẩm không gây kích ứng da, được chứng nhận không kích ứng da ngay cả với da nhạy cảm. Kem chống muỗi Chicco có hương tự nhiên, dễ chịu và không gây kích ững mũi của bé.

3. Những chứng nhận của các cơ quan Y tế

Duy nhất chống muỗi Chicco được Viện Vệ sinh Dịch tễ TW khảo nghiệm sử dụng an toàn hiệu quả cho trẻ sơ sinh. Được Bộ Y tế Việt Nam và Cơ quan quản lý ở trên 100 quốc gia (Mỹ, Nhật, EU và các nước khác) cấp giấy phép lưu hành.

4. Kem chống muỗi Chicco - Sử dụng đơn giản

Thoa trực tiếp kem chống muỗi Chicco lên da và bôi theo điểm cần được bảo vệ. Tránh tiếp xúc với mắt, miệng và vết thương hở. Sau khi bôi, thuốc có tác dụng bảo vệ làn da, kem chống muỗi có tác dụng bảo vệ làn da và chống muỗi lên đến 3 giờ, lâu hơn so với những sản phẩm chống muỗi chiết xuất tự nhiên khác.

5. Sự lựa chọn đa dạng

Ngoài kem chống muỗi thì chicco còn có thêm dạng Xịt, gel, lăn tiện lợi cho cả mẹ và bé.

Vừa rồi là những ưu điểm cũng là những lý do mẹ nên ưu tiên sử dụng kem chống muỗi Chicco. Nếu còn thắc mắc và cần thêm tư vấn thì mẹ vui lòng liên hệ đến hotline của MamanBébé – Khu vực phía Bắc 0925.678.678 – Khu vực phía Nam0915.883.038.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét