Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Máy hút sữa Ardo – máy hút sữa êm nhất thế giới

Các mẹ bỉm sữa thường rất ngại mang máy hút sữa đến cơ quan vì tiếng của hầu hết các loại máy hút sữa hiện nay nghe rất kinh khủng. Nhưng máy hút sữa Ardo với cơ chế hoạt đông Sensitive Programme chạy vô cùng êm ái – giúp mẹ thoải mái, tự tin hút sữa cho con mọi lúc mọi nơi.

Không chỉ là máy hút sữa chạy êm ái nhất thế giới mà máy hút sữa Ardo còn là một trong những dòng máy hút sữa được các chuyên gia, bác sĩ khuyên dùng và là dòng máy đứng đầu trong top máy hút sữa bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Hãy cùng MamanBébé khám phá lý do tại sao máy hút sữa Ardo được mệnh danh là thế hệ máy hút sữa chạy êm nhất thế giới cùng như được ưu chuộng nhất hiện nay ba mẹ nhé.

1. Cơ chế hoạt động ưu việt

Khác hẳn với cơ chế hoạt động của một chiếc máy hút sữa thông thường, máy hút sữa Ardo là một trong những dòng máy hút sữa ứng dụng công nghệ ưu việt, công nghệ Sensitive Programme êm nhất thế giới. Khi sử dụng máy hút sữa Ardo mẹ không hề cảm thấy đau, rát tạo cho cảm giác thoải mái, dễ chịu mỗi lần hút sữa, giúp mẹ tăng cả chất và lượng sữa cho bé yêu.

Đồng thời với công nghệ hút sữa êm nhất thế giới, máy hút sữa Ardo Calypso còn giúp giữ thẩm mỹ và giảm thiểu hiện tượng chảy sệ bầu ngực, chống tắc tia sữa giúp mẹ an tâm, tự tin nuôi con bằng sữa mẹ.

Nhờ cơ chế hoạt động mà việc hút sữa của mẹ luôn được kín đáo và yên tĩnh, không ảnh hưởng tới giấc ngủ của con và các thành viên khác trong gia đình hay đồng nghiệp tại văn phòng. Máy hút sữa Ardo chạy cực êm, vì vậy mẹ có thể vừa hút sữa vừa nghe nhạc thư giãn.

Mẹ có thể xem thêm thông tin về sản phẩm máy hút sữa Ardo TẠI ĐÂY

2. Thiết kế thông minh

Máy hút sữa với thiết kế gọn nhẹ và dễ dàng vệ sinh nên mẹ có thể hút sữa ở mọi lúc mọi nơi. Máy có thể sử dụng pin và điện nguồn rất tiện lợi cho việc hút sữa. Máy hút sữa Ardo Calypso thích hợp cho các mẹ ở nhà hoặc đi làm. Với thiết kế thông minh của máy hút sữa Ardo mẹ không còn phải mang nhiều thứ lỉnh kỉnh tới văn phòng mà vẫn thoải mái hút sữa cho bé.

3. Cá nhân hóa trải nghiệm hút sữa

Máy hút sữa Ardo Calypso hướng tới sự phù hợp với cơ địa từng mẹ, trong từng giai đoạn để mẹ cảm thấy thoải máy nhất trong quá trình hút sữa, đảm bảo chất và lượng sữa cho con. Chương trình hút sữa được tùy chỉnh với 8 mức điều chỉnh hút và 8 mức điều chỉnh áp lực hút giúp “cá nhân hóa” trải nghiệm hút sữa, để tối ưu lượng sữa hút được theo cơ địa của từng mẹ và linh hoạt theo từng giai đoạn nuôi con.

Với nhiều size phễu chụp hút sữa khác nhau, mẹ có thể mua và lựa chọn phễu chụp phù hợp nhất với kích thước bầu ngực theo từng giai đoạn để đạt được hiệu quả hút sữa tốt nhất.

Vừa rồi MamanBébé đã điểm qua những ưu điểm của máy hút sữa Ardo, để biết rõ hơn các thông tin về sản phẩm mẹ có thể tham khảo TẠI ĐÂY. Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn thêm về cách chọn lựa máy hút sữa thì mẹ đừng ngần ngại mà gọi điện đến hotline – Khu vực phía Bắc 0925.678.678 – Khu vực phía Nam 0938.883.038.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét