Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Địa chỉ bán phụ kiện máy hút sữa Ardo Calypso chính hãng

Các mẹ bỉm sữa luôn có rất nhiều điều lo lắng khi nuôi con nhỏ. Một trong số đó chính là việc lưu trữ và bảo quản sữa cho con. Đặc biệt là trong trường hợp mẹ sắp hết thời gian nghỉ sinh và chuẩn bị quay trở lại làm việc tại công sở. Một trong những phương án giải quyết hữu hiệu mối lo này của mẹ chính là sử dụng máy hút sữa.

Máy hút sữa không chỉ có công dụng như trên mà còn rất nhiều lợi ích khác. Chính vì vậy, các mẹ tại phương Tây đều sử dụng sản phẩm này. Và Tổ chức Y tế Thế giới WHO cũng khuyên dùng sản phẩm này cho mọi bà mẹ. Mặc dù mới phát triển một vài năm gần đây nhưng thị trường máy hút sữa tại nước ta phát triển khá nhanh. Các mẹ có thể tìm được rất nhiều các thương hiệu máy hút sữa như Medela, Unimom… và trong số đó Ardo Calypso – Thương hiệu máy hút sữa đến từ Thụy Sĩ là sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay.

Máy hút sữa Ardo Calypso là sản phẩm hữu ích dành cho mẹ bỉm sữa

Chính vì vậy, không chỉ sản phẩm mà các phụ kiện của máy hút sữa Ardo Calypso cũng bị làm giả, làm nhái khá nhiều trên thị trường. Vậy làm thế nào để tìm đúng địa chỉ bán phụ kiện máy hút sữa Ardo Calypso chính hãng? MamanBébé sẽ giúp mẹ tìm câu trả lời ngay bây giờ.

Điều đầu tiên để xác định một phụ kiện có là chính hãng hay không thì sản phẩm phải có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng với tem mác đầy đủ. Thông thường, nếu các mẹ mua phụ kiện ở các nguồn hàng xách tay được rao bán trên các diễn đàn, mạng xã hội hay Website không chính thức… sẽ không đảm bảo được yếu tố này. Chưa hết, nếu vô tình mua phải những phụ kiện không chính hãng, đặc biệt trong trường hợp phụ kiện cần thay thế tiếp xúc trực tiếp với sữa mẹ hoặc là phụ kiện quan trọng như phễu chụp hút sữa, màng silicone, van 1 chiều… không những hiệu quả sử dụng của sản phẩm giảm đi, dễ hỏng hóc mà các mẹ lại có cảm giác không an tâm, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của cả mẹ và bé khi sử dụng.

Hệ thống showroom chính hãng của MamanBébé luôn chào đón tất cả các mẹ

Do đó, để mua phụ kiện chính hãng, đảm bảo chất lượng và an toàn với sức khỏe, các mẹ nên tìm hiểu và đến trực tiếp các kênh phân phối chính hãng để mua hàng. Đối với Máy hút sữa Ardo Calypso, MamanBébé.com.vn là Đơn vị được cấp phép nhập khẩu và phân phối sản phẩm chính hãng tại Việt Nam. Hiện nay, MamanBébé có hệ thống showroom chính hãng cao cấp, đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng cho mọi khách hàng tại Vincom Bà Triệu, Vincom Royal City, Park Hill Times City, Lotte Store (ở Hà Nội), Vincom Đồng Khởi, Vincom Thảo Điền, Crescent Mall (ở TP. Hồ Chí Minh). Khi sản phẩm có hỏng hóc, các mẹ cần thay thế phụ kiện hoặc muốn mua mới sản phẩm hãy tới showroom để được nhân viên giúp đỡ kịp thời và nhanh chóng nhé.

Ngoài ra, nếu mẹ ở tỉnh thành xa hoặc không có thời gian trực tiếp tới showroom hãy liên hệ với MamanBébé qua Hotline – Khu vực phía Bắc 0925.678.678 – Khu vực phía Nam 0915.388.038 hoặc gửi email tới địa chỉ dvkh@mamanbebe.com.vn để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp.

Hy vọng những thông tin về địa chỉ bán phụ kiện máy hút sữa Ardo Calypso chính hãng trên đây đã giúp các mẹ có được những thông tin hữu ích. Chúc mẹ sử dụng Máy hút sữa Ardo Calypso thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét