Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Máy hút sữa bằng tay có lợi ích gì?

Có một câu hỏi luôn thường trực trong lòng các mẹ nhất là khi thời kỳ nghỉ sinh sắp hết, mẹ phải quay trở lại làm việc là có nên mua máy hút sữa hay không? Và có nên chọn máy hút sữa bằng tay không? Lợi ích của sản phẩm này là gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp các mẹ giải đáp phần nào thắc mắc

Sau khi con yêu chào đời, có rất nhiều các vấn đề khiến mẹ lo lắng như sữa về chậm, tắc tia, ít sữa hoặc nhiều sữa… Để giải quyết các vấn đề này, việc trang bị một chiếc máy hút sữa sẽ là lựa chọn đúng đắn cho các mẹ. Mặt khác, khi mẹ chuẩn bị đi làm trở lại, bé vẫn cần sữa để bú nhưng vì công việc mẹ lại không thể về nhà cho bé bú thường xuyên được, thì máy hút sữa sẽ giúp các mẹ bảo quản sữa an toàn và tiện lợi.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại máy hút sữa như máy hút sữa bằng tay hoặc máy hút sữa bằng điện… Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, các mẹ có thể chọn cho mình sản phẩm phù hợp. MamanBébé sẽ giúp các mẹ tìm hiểu một số lợi ích của máy hút sữa bằng tay, từ đó phân loại và có cơ sở chọn lựa sản phẩm theo ý muốn.

Nuôi con bằng sữa mẹ

Đầu tiên, một trong những ưu điểm lớn nhất của máy hút sữa bằng tay là giá rẻ và có tính linh hoạt rất cao. Nhờ có cấu trúc đơn giản, dễ lắp ráp và gọn nhẹ, chi phí mà các mẹ bỏ ra để sở hữu sản phẩm này rất phải chăng, hợp túi tiền và sẽ giúp các mẹ tiết kiệm một khoản không nhỏ trong ngân sách chi tiêu.

Bên cạnh đó, do chất liệu chủ yếu bằng nhựa và kích thước vừa vặn nên các mẹ có thể mang tới văn phòng hoặc bất cứ nơi nào mong muốn mà không tốn công sức. Các mẹ hoàn toàn có thể tháo rời từng bộ phận và lắp vào khi sử dụng một cách dễ dàng và đơn giản.

Một điểm cộng hơn nữa của máy hút sữa bằng tay chính là độ bền cao, sử dụng được trong thời gian dài và các mẹ yên tâm rằng sẽ không xảy ra tình trạng sứt mẻ hay vỡ các bộ phận do máy chủ yếu bằng nhựa cao cấp và chắc chắn.

Đặc biệt, với những mẹ có lượng sữa dồi dào, sử dụng máy hút sữa bằng tay sẽ tiết kiệm được ½ thời gian so với máy hút sữa bằng điện do tốc độ bóp bằng tay nhanh hơn máy nên lượng sữa hút ra cũng nhiều hơn.

Với những ưu thông tin trên, MamanBébé hy vọng sẽ giúp các mẹ dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Hãy tìm một thương hiệu nổi tiếng và có uy tín trên thị trường như Chicco, Ardo… cùng các hệ thống bán hàng chính hãng để có được sản phẩm đảm bảo chất lượng và đáp ứng mong muốn của mình. Và nếu mẹ vẫn đang băn khoăn không biết nên sử dụng sản phẩm nào thì đừng ngần ngại liên hệ hotline của MamanBébé để nhận được tư vấn trực tiếp và cụ thể nhé. Chúc các mẹ chăm con khỏe mạnh và an toàn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét